Vợ chồng mới cưới như lúc đang yêu

By | 3/30/2015 Leave a Comment
Kết thúc một tình yêu đẹp là một đám cưới hạnh phúc, ai tưởng mới cưới sẽ vui vẻ và hạnh phúc lắm. Còn đối với tôi thì giống như những lúc đang yêu nhau, giận nhau cũng không ít hơn trước, tính trẻ con cũng không thay đổi hơn trước. Chỉ có việc thay đổi là cả hai cũng sống chung một căn phòng, ngủ chung một giường, ăn tối cùng nhau.


Sống chung một mái nhà nhưng chồng tôi và tôi không chịu nhường nhau, như những đứa trẻ con cùng tranh giành nhau một đồ chơi. Còn tôi với chồng tôi là cùng giành nhau chiếc máy tính mà giận nhau  (cưới nhau rồi mà như con nít í các bạn à). Giận nhau còn chọc nhau là sẽ không nói chuyện, không ôm nhau nữa. Nhưng sáng hôm sau lại đâu vào đấy

Vợ: chồng yêu ơi, dậy ăn sáng để đi làm
Chồng: (giả vờ còn giận) chồng không muốn ăn đâu
Vợ: (cảm thấy lo lắng cho chồng): chồng không ăn là vợ giận đấy, lần sau vợ không nấu cho chồng ăn nữa đâu (vì biết rõ chồng mình rất ghét ăn tiệm).
Chồng: Nghe thấy xong chồng liền bật dậy và thơm vào má vợ một cái và không quên nói một câu: "chồng yêu vợ nhất"
Vợ: Tuy nghe câu đó nhiều lần nhưng vẫn thấy hạnh phúc <3 <3


Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: